แวร์รัตติยก'คิเอล-โบนุชชี่'กุญแจสู่แชมป์

 

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลีชี้ว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สองเซนเตอร์ของทีมจะเป็นกุญแจสำคัญในเกมชิงชนะเลิศยูโร 2020

         สองแข้งเก๋าถือเป็นปราการเหล็กที่ช่วยให้ทีมมีเกมรับที่แข็งแกร่งและเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรปีนี้ โดยการเจอกับ อังกฤษ ที่กำลังแรงกดไป 8 ประตูในรอบน็อคเอาท์ ซึ่งทาง แวร์รัตติ มองว่าสองกองหลังจอมแกร่งจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองได้

         "จอร์โจ้ และ เลโอนาร์โด้ เป็นสองนักเตะที่ช่วยเหลือเราได้อย่างมากจริงๆ" แวร์รัตติ กล่าว "ทั้งคู่มีประสบการณ์ชั้นเยี่ยม พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นตามอายุและเราโชคดีจริงๆที่มีพวกเขาอยู่ในทีม"

         "พวกเขาทำให้เรารู้สึกปลอดภัย พวกเขาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เรามากเป็นพิเศษซึ่งมันสำคัญอย่างมากในเรื่องของสภาพจิตใจของพวกเรา"

         "เรารู้ว่าทั้งคู่คุมเกมรับ สองกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่อาจจะเป็นตัวแทนของทีมนี้มากที่สุด ดังนั้น อีกครั้งนะ เราแฮปปี้และโชคดีที่มีพวกเขาอยู่ในทีมของเรา"ติดตามอ่านข่าว ทีมชาติเดนมาร์ก ฤดูร้อนนี้ตกอยู่ตรงหน้าการแข่งขันฟุตบอลยุโรปรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งห่างจากตอนจบที่มีความสุขเพียงก้าวเดียวเท่านั้น ถึงกระนั้น ฟุตบอลเดนมาร์กในโหมด HARD ได้สร้างสถิติใหม่ และผลงานที่ดีที่สุดใน 29 ปีก็ได้รับรางวัล ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว