เมาท์กร้าวสิงห์เจอใครก็ได้รอบตัดเชือก

 

เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี ห้าวเป้งพร้อมเจอใครก็ได้ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังตีตั๋วเข้ารอบได้สำเร็จ

เชลซี พ่ายต่อ ปอร์โต้ 0-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ว่ารวมผลสองนัดเป็นฝ่ายเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด 

กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดของวันนี้คือการที่พวกเราผ่านเข้ารอบได้ซึ่งไม่มีอะไรจะดีกว่านี้แล้ว เราอาจจะเล่นได้ดีกว่านี้แต่โอกาสที่จะเข้ารอบมันอยู่ต่อหน้าซึ่งเราก็ทำได้" 

"เราเจอใครก็ได้ (ในรอบตัดเชือก) เราพร้อมสู้และพร้อมสำหรับฟาดฟัน เราจะนั่งดูและวิเคราะห์สิ่งต่างๆ เราพร้อมเจอกับทุกทีม" 

"ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี เรารู้ว่าเราเล่นได้ดีแต่ก็ยังมีเกมสำคัญรออยู่คือรอบรองฯ เอฟเอคัพ และเราต้องมองไปทีละเกมด้วยความมั่นใจว่าต้องชนะ และมองแบบเดียวกันกับการเล่นในลีกด้วย"ติดตามอ่านข่าว โทมัส ทูเคิล ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ เชลซีขึ้นนำหลังเอาชนะปอร์โต้ 2 ต่อ 0 ในเกมเยือน หลังจบเกมโอกาสที่ทีมจะขึ้นสู่ 4 อันดับแรกมีสูงถึง 97.5%  ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว