มันชีนี่ติงทีมใช้โอกาสเปลืองแต่โอเคคว้าชัย

 

โรแบร์โต้ มันชีนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีตำหนิการใช้โอกาสที่เปลืองของลูกทีม แต่ยังพอใจที่กลับออกมาพร้อมชัยชนะ

อัซซูรี่ บุกชนะ ลิทัวเนีย ออกมาได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ขุนพลจากแดนมะกะโรนีคว้าชัยได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

"มันเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 7 วันของพวกเรา เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก เราพลาดโอกาสหลายครั้ง แต่วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการกลับบ้านพร้อม 3 แต้ม แน่นอนว่าเราควรจะเหนื่อยน้อยกว่านี้หากไม่พลาดโอกาสเหล่านั้น

"อย่าลืมว่าไม่กี่วันก่อน สวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ ลิทัวเนีย ไปแค่ 1-0 ไม่ง่ายที่จะหาพื้นที่เมื่อทีมลงไปรับลึกและพวกเขาทำแบบนั้นต่อไปแม้ว่าจะตามหลัง 

"เราเสี่ยงที่จะเสียประตู เราพยายามทำประตูที่สองและเราไม่ได้อยู่ในตำแน่งที่ดี เราปล่อยให้พวกเขาสร้างโอกาสสวนกลับสองหน

"อิมโมบิเล่ พลาดโอกาส? ชีโร่ ทุ่มเทเต็มที่เสมอ สภาพร่างกายไม่สามารถอยู่ในระดับที่ดีที่สุดเพราะลงสนามหลายเกมติดต่อกัน แต่เขามีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยมอยู่ตลอด แน่นอนว่าเขาจะทำประตูได้"ติดตามอ่านข่าว โรเมลู ลูกากู ฉันเกิดมาเป็นผู้เล่นระดับอินเตอร์ ถ่ายทอดสด 29 มีนาคม ในการให้สัมภาษณ์กับ โตริโนสปอร์ต ผู้รักษาประตูระดับตำนานของอินเตอร์มิลาน ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว