ผอ.ไลป์ซิกมั่นใจไม่มีเหตุผลให้โกนาเต้ต้องย้าย

 

มาร์คุส โครเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังของทีมยังมีสัญญาอีกหลายปีและไม่มีเหตุผลต้องย้าย หลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล

หลายสื่อรายงานว่า ลิเวอร์พูล เจรจาคืบหน้าในการคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ที่เป็นค่าฉีกสัญญา 

อย่างไรก็ตาม โครเช่อ ผอ. ไลป์ซิก ออกมากล่าวถึงกระแสข่าวนี้ว่า "ผมไม่สามารถพูดประเด็นนั้นได้ ผมคิดว่านั่นไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับ อิบู (โกนาเต้) เขายังมีสัญญาระยะยาวกับเราและเขารู้ว่าเราสำคัญต่อเขาและเขาสำคัญต่อเราอย่างไร"

"เขาโชคไม่ดีในปีที่แล้วที่บาดเจ็บยาว แต่ปีนี้เขากลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีได้แล้วและเขาก็เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างยิ่งและเต็มไปด้วยศักยภาพล้นเหลือ" 

"เราต้องการช่วยเขาพัฒนาต่อไป เราได้เล่นในระดับนานาชาติและมีทีมที่ดีมากๆ ดังนั้นผมไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมเขาต้องย้ายออกไป" มีข่าววงการฟุตบอลว่า ซีเนดีน ซีดาน 49 วัน หลังจากโศกนาฏกรรม 0ต่อ3 ซีดาน พบ 11 คน ที่แข็งแกร่งที่สุด และมีเพียงนาย 100 ล้านคนเท่านั้น ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว