แฟร้งค์ภูมิใจลูกทีมแม้พ่ายสเปอร์ส

 

โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่เบรนท์ฟอร์ดเผยว่าตนเองภูมิใจกับลูกทีมอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นฝ่ายปราชัยในนัดที่ผ่านมา

เดอะ บีส์ บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-2 ในเกมรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาจอดป้ายในรอบนี้แบบน่าเสียดาย

"ก่อนอื่นเลยผมต้องพูดว่าผมภูมิใจกับทีมของตนเองมากๆ" แฟร้งค์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"การตัดสินครั้งแรกของ วีเออาร์ ห่างไปแค่ไม่กี่นิ้วในการตีเสมอ มันเป็นเกมเปิด เรามีทัศนคติชั้นยอด เรากล้าหาญและการตีเสมออาจจะไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรมกับการเจอทีมระดับโลก

"ถ้าคุณต้องการเข้าชิงชนะเลิศก็ต้องเจอกับทีมชั้นนำ คุณต้องการความแตกต่างให้อยู่กับคุณแต่หลังจากนั้นพวกเขาแสดงชั้นเชิงในการทำประตูที่สองและหลังจากนั้นเกมก็จบลงไป เราต้องจำไว้ว่า ท็อตแน่ม คือทีมที่ดี ดังนั้นอาจจะเป็นในช่วงเริ่มต้นที่เราไม่สามารถกดดันสูงกว่านี้แต่มันรวมไปถึงคุณภาพของพวกเขาเช่นกัน

"เราเสียประตูแต่ก็คุมเกมได้และสร้างโอกาสมากมาย ผมยกย่องนักเตะแต่เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เราดวลกับทีมระดับโลกได้ 65 นาที เรากล้าหาญ เรากดดันสูง เราต้องการเล่นและพยายามและคุมเกม

"บางทีพวกเขาอาจจะมีโอกาสมากกว่าเรา แต่เราก็สร้างโอกาสและถ้าคุณทำเรื่องนั้นในการดวลกับทีมระดับโลก เรารู้ว่าเราต้องการแตกต่างในการไปยังเส้นทางของเราด้วย"

เมื่อถามถึงกรณีใบแดงของ จอช ดาซิลวา  กองกลางของทีมที่โดนไล่ออกในครึ่งหลัง โดยเป็นจังหวะเสียบ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก และ วีเออาร์ จับภาพได้ 

รูเล็ตออนไลน์UFABET เว็บเดิมพันที่ดีที่สุด

ขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว