ปีร์โล่ชี้ม้าลายไม่มีอะไรจะเสียขอสู้เต็มที่

 


อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ยูเวนตุสเผยว่าทีมของตนเองไม่มีอะไรจะเสีย และขอลงไปเปิดหน้าแลกกับ บาร์เซโลน่า เพื่อโอกาสในการเข้าที่ 1 ของกลุ่ม

ทีมม้าลาย จะออกไปเยือน อาซูลกราน่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันอังคารนี้ โดยทั้งสองทีมยังคงแย่งพื้นที่แชมป์กลุ่ม แต่ทาง เบียงโคเนรี่ มีโจทย์ยากที่ต้องบุกชนะ เจ้าบุญทุ่ม ให้ได้มากกว่า 3 ประตูถึงจะคว้าแชมป์กลุ่มไปครอง

"จานลุยจิ บุฟฟ่อน สบายดีและลงเล่นได้ เขาสมควรได้รับอะไรแบบนี้ ผมไม่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะอยู่ในวิกฤต (หลังจากแพ้ กาดีซ) พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

"เกมนี้สำคัญกับเราโดยเฉพาะในส่วนของการเติบโตและการเคารพในตัวเอง การจบที่หนึ่ง (ในกลุ่ม) เป็นเรื่องสำคัญ แต่สิ่งที่เราจะใส่ลงไปในสนามเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งกว่า

"เราต้องเชื่อ (ว่าจะทำได้ถึง 3 ประตู) มันจะเป็นเรื่องยาก จะมีช่วงเวลาที่ยากระหว่างเกม แต่เรารู้ว่าเราจะมีโอกาสในการหาประโยชน์ให้ตนเอง เราไม่มีอะไรต้องเสีย เราจะลงไปปะทะโดยตรง อะไรก็เกิดขึ้นได้"



เว็บแทงบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด  เว็บบอลยูฟ่าเบท

ขอขอบคุณ thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว