โซลชาชี้ผี-ลีดส์โอกาสบานน่าจบ12-4


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าเกมที่ทีมของตนเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-2 นั้นควรที่จะลงเอยด้วยผล 12-4 เมื่อมองไปยังโอกาสที่มากมายของทั้งสองทีม


    นายใหญ่ ผีแดง กล่าวหลังจบเกมที่บ้าคลั่งว่า "นั่นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่นาทีแรก เรามีแผนรับมือพวกเขา เดินหน้าเมื่อเรามีบอล และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็ทำ 2 ประตูได้ใน 3 นาทีแรก!"


    "เราพบทางที่จะทำให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้า ลองจินตนาการว่ามีแฟนบอลเข้ามา 75,000 คนสิ มันจะต้องถูกบันทึกลงประวัติศาสตร์ในฐานะหนึ่งในฟอร์มที่สุดยอดจากการพบ ลีดส์"


    "เราต้องวิ่งให้มากที่สุด นั่นคือความท้าทาย มันน่าจะเป็น 12-4! (ผลการแข่งขัน)"


    "ผมสนุกกับมัน มันบ้าคลั่ง ตื่นเต้น ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร พวกเขามีทัศนคติ หรือสไตล์ที่ชัดเจนไม่ว่าพวกเขาจะนำหรือตาม 5-0"


    "เรายังไปไม่ถึงครึ่งทางในลีก ตำแหน่งในลีกยังไม่ใช่สิ่งที่เราต้องมอง เรามองไปยังการปรับปรุงทีม"


    "ตอนนี้เรากำลังฟิต และแข็งแกร่งขึ้น แฟนๆ ของเราต้องการมัน"


ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์UFA888

ขอขอบคุณ www.thsport.com


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว