ทางเข้า ยูฟ่าเบท

 

คอดี้ปลื้มรับบทกัปตันแถมทำประตูได้

คอเนอร์ คอดี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษเผยว่ารู้สึกปลื้มปริ่มอย่างมากทีได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติ

สิงโตคำราม เปิดเวมบลีย์ถล่มเอาชนะ เวลส์ ไปได้ 3-0 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน, คอเนอร์ คอดี้ และ แดนนี่ อิงส์

"ต้องบอกตรงๆ ว่าผมยังช็อก (กับการทำประตู) มันจะอยู่กับผมไปตลอดชีวิต ตอนนี้มันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในบ้านของผม มันเป็นคืนที่แสนมหัศจรรย์สำหรับผม มันก็แค่เป็นคืนที่น่าเหลือเชื่อ การทำประตูเป็นเรื่องอัศจรรย์

"ผมไม่สามารถอธิบายได้ (กับการได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในครึ่งหลัง หลังจาก คีแรน ทริปเปียร์ โดนเปลี่ยนตัวออกไป) การเล่นกับนักเตะเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผม ความรู้สึกถึงมันและทุกๆ อย่างกับการเล่นในเวมบลีย์เพื่อทีมชาติอังกฤษ ผมจะไม่ลืมมัน

"คุณต้องการลงสนามและสร้างความประทับใจ ทุกๆ คนได้ทำ แต่ผมต้องการลงสนามและช่วยทีมไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมถูกเรียก ผมจะทำให้แน่ใจว่าตนเองพร้อมและใส่ 110 เปอร์เซ็นต์เพื่อลงเล่นให้ทีมชาติตนเอง"

รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่นี่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท สมัครฟรี

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว