บราวน์สสตาร์ท4-1ครั้งแรกนับแต่ปี1994

 

บราวน์สสตาร์ท4-1ครั้งแรกนับแต่ปี1994

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติ 4-1 ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 ในยุคของ บิลล์ เบลิชิค เป็นหัวหน้าโค้ช

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีความหวังในการหวนคืนสู่ยุคเรืองรองอีกครั้งหลัง เควิน สเตฟานสกี้ นำเจ้าตูบชนะ 4 จาก 5 เกมแรกของซีซั่นนี้ หลังเกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 32-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

บราวน์ส เคยคว้าชัย 4 จาก 5 เกมแรกของซีซั่นนับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 1994 ยุคที่มี บิลล์ เบลิชิค เป็นหัวหน้าโค้ช ขณะที่เฮดโค้ชคนปัจจุบันอย่าง สเตฟานสกี้ ยังเรียนไฮสคูล ก่อนจบซีซั่นสถิติ 11-5 ผ่านเข้าเพลย์ออฟและเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในรอบ 'ไวลด์-คาร์ด' แต่พ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ หนึ่งปีต่อมา อาร์ท โมเดลล์ เจ้าของทีมตัดสินใจย้ายแฟรนไชส์สู่ บัลติมอร์ และไล่ตะเพิด เบลิชิค ออกจากตำแหน่ง

'เรากำลังรวบตัวกันในฐานะทีม' ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บราวน์ส กล่าวหลังเกม หลังเคยลงเล่นซีซั่นรุคกี้ปี 2017 ด้วยสถิติ 0-16 'กำลังทำทุกอย่างในทุกช่วงเวลา'

ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงสองปีกนอกอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วีส แลนดรี้ ที่มีบทบาทสำคัญในทีมบุกว่า 'นั่นคือความไว้วางใจที่ผมมีในคนเหล่านั้น ผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มาก แม้ว่าพวกเขาจะคุมตามประกบแบบตัวต่อตัว เราเชื่อมั่นพวกเขาที่ว่าเอาชนะคู่ประกบเหล่านั้นได้'

ติดตามข่าวสารรายวันได้ใหม่ที่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว