เอร์เรร่า เผยจังหวะที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอร์เรร่า เผยจังหวะที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียกระบวนท่า ก่อนพ่าย เปแอสเช คารัง

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้จังหวะได้ประตูแรกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทำรูปเกมเปลี่ยนจนเป็นเหตุให้ทีมปีศาจแดงพ่ายไป 0-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
เปแอสเช ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุมซึ่ง เปรสแนล คิมเป็มเบ้ เติมขึ้นมาแปจ่อๆ เข้าไป หลังจากนั้นก็กลายเป็นว่าทีมเยือนเน้นหาจังหวะสวนกลับเร็ว ซึ่งทำให้รูปเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวนไปหมด

“เกมมันสูสีอย่างมากจนกระทั่งจังหวะเตะมุมลูกนั้น หลังจากที่เราเสียประตูแรก ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เกมตกอยู่ภายใต้การควบคุม ที่จริงเกมนี้มันน่าจะจบลงที่สกอร์ 0-0 หากว่าพวกเขาไม่ได้ประตูดังกล่าว หลังจากนั้นพวกเขาก็หันมาเล่นแบบสวนกลับเร็ว เพราะว่าพวกเขามีนักเตะที่ความเร็วสูงมากๆ หลายคน” เอร์เรร่า กล่าว

มิดฟิลด์ชาวสเปนยังกล่าวถึงผลกระทบจากการที่ทีมปีศาจแดงต้องเสีย อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล กับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกด้วยว่า “ผมคิดว่าเราเสียความเร็วในเกมของเราไป แต่เราก็ได้การประสานงานของ อเล็กซิส ซานเชซ กับ ฆวน มาต้า เข้ามาแทน เราเพรสซิ่งกันได้โอเค และพวกเขาก็เล่นกับบอลได้ไม่ค่อยสะดวกนัก”

“เราต่างก็มองโลกในแง่บวก เรากำลังสร้างในสิ่งที่ดีๆ ขึ้นมา วันนี้มันอาจจะเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก และพรุ่งนี้ก็คงจะเป็นวันที่ยากลำบาก แต่เราก็จะต้องต่อสู้กันด้วยเป้าหมายพื้นที่ท็อปโฟร์ รวมไปถึง เอฟเอ คัพ ด้วยเช่นกัน”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นการบุกเยือน เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ โดยจะแข่งกันในคืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว