แนะนำ วิธีการแทงบอลสเต็ป

แนะนำ วิธีการแทงบอลสเต็ป สำหรับนักพนันมือใหม่

แนะนำวิธีแทงบอลสเต็ป UFABET777 และวิธีการคิดเงิน สำหรับการแทงบอลสเต็ป ให้นักพนันหลาย ๆ ท่านเข้าใจ นักพนันหลาย ๆ คน กำลังมองหา และค้นหาสูตรแทงบอล เพื่อนำมาช่วย ในการสร้างกำไร จากการแทงบอลออนไลน์ โดยปกติแล้วการแทงบอล อย่างที่เรารู้จัก และคุ้นเคย หรือที่ท่านชื่นชอบ จะแบ่งออกเป็นสองแบบ ก็คือ แบบ บอลเดี่ยว กับบอลสเต็ป นั่นเองค่ะ ดังนั้น สูตรเล่นบอล ต่าง ๆ ที่ออกมาส่วนใหญ่ ก็จะเป็นวิธี หรือเทคนิคการเล่น แยกออกเฉพาะ ถ้าสูตรบอลเดี่ยว ก็บอลเดี่ยวไปเลย หรือสูตรวิธีแทงบอลสเต็ป ก็บอลสเต็ปไปเลย แต่ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ สูตรแทงบอลแบบผสมกัน ซึ่งเป็นการประยุกต์ การแทงบอลทั้งสองแบบพร้อมกัน เพื่อลดความเสี่ยงในการเล่น ให้มีเปอร์เซ็นต์ในการชนะที่มากขึ้น สำหรับสูตรนี้ ก็ไม่มีอะไรมาก มีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้
ก่อนอื่นเลย ให้เราเลือกแทงบอลสเต็ป จำนวน 3 – 5 คู่ ให้เลือกคู่เต็ง ที่เรามั้นใจมาก ๆ เท่านั้นนะ เพื่อเป็นการประกันความปลอดภัย ในการแทงชุดแรก และให้เลือกคู่ดึกท้งไว้ซัก 1 คู่ สาเหตุเพราะอะไรนั้น ก็เพราะว่า ถ้าเกิด โพยที่เราแทงไปนั้น เข้าไปแล้ว 3 คู่ หรือ 4 คู่ แล้วมาตายตัวสุดท้าย ก็คงเป็นที่น่าเสียดายนค่ะ ที่เราต้อง พลาดโอกาสได้เงิน ถ้าเราเหลือตัวสุดท้ายรอบดึกไว้ซักตัว เราก็จะสามารถ ถอนทุนหรือทำให้เจ็บตัวน้อยลงได้ ยกตัวอย่างเช่น วันนี้เราเลือกแทง 5 คู่
1. แมนยู – ลิเวอพลู ราคาน้ำ 1.9
2. บาเซโลน่า – ริลมาดริด ราคาน้ำ 1.8
3. แมซิตี้ – สโต๊ก ราคาน้ำ 2
4. สเปอร์ – เซาแธมตั้น 1.8
5. เมืองทอง – การท่าเรือ 1.72
ให้เราแทงไปเลย คู่ที่เรามั้นใจ ว่ามันจะต้องมาแน่นอน 5 คู่ เช่น 1. แมนยู 2. บาเซโลน่า 3. แมนซิตี้ 4. สเปอร์ 5. เมืองทอง สมมติว่า เราแทงตามนี้ด้วยยอดเงิน 300 บาท ถ้า บอลที่เราเล่นนั้น เข้าไปแล้ว 4 คู่ คู่สุดท้ายให้คุณนั้นแทง ยักฝ่ายตรงข้ามไว้ เช่น คู่สุดท้ายคือ สเปอร์ – เซาแธมตั้น ในบิลของเราที่เล่นนั้น แทงเสปอร์ไว้ เพื่่อป้องกันความผิดพลาดนั้น เราเพียงแค่แทง เซาแธมตั้นไว้ ในจำนวนเงิน 300 บาทเช่นกัน ที่ทำเช่นนี้ ก็เพราะ ถ้ากรณีบอลสเต็ปของเราเข้า เราก็จะขาดทุนอีกเพียง 300 บาทเท่านั้น แต่ถ้าสเต็ปเราตาย เราก็ยังพอจะได้ทุนคืนมาบ้าง คือเท่าทุน หรือเจ็บตัวเพียงนิดเดียว อย่างที่เราได้บอก ไปเบื้องต้นนั้นเองค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว