ทีเด็ดแทงบอลวันนี้

ราคา OU (Over / Under) คือ การทายสกอร์รวม สูง ต่ำ
วิธีการแทงบอล ราคา Over / Under ขอยกตัวอย่างคู่ที่ 2 นะคะ : Seoul ELand FC vs Seongnam ถ้าเกิดเราแทง ราคาสูงต่ำแบบ Full Time สมมติแทง Over อัตราต่อรอง จะอยู่ที่ 2-2.5 เดิมพันไป 200 บาท นั้นหมายถึง
  • ถ้ารวมสกอร์ตอนจบ ทีเด็ดแทงบอลวันนี้ การแข่งขั ออกมา 0 หรือ 1 ลูก บิลนี้เสีย เราจะเสียยอดเงินเดิมพัน 200 บาท
  • ถ้ารวมสกอร์ตอน จบการแข่งขัน ออกมา 2 ลูก เราจะเสียยอดเงินเดิมครึ่งหนึ่ง 100 บาท เพราะเราเล่นอัตรา ต่อรองที่ 2-2.5
  • ถ้ารวมสกอร์ ตอนจบการแข่งขัน ออกมา 3 ลูกขึ้นไป บิลนี้เราได้เงิน 200 x 0.95 = 190 (ไม่รวมทุน 200 บาท)
ราคา 1X2 คือ การทายทีมเจ้าบ้านชนะ ทีมเยือนชนะ และ เสมอ
วิธีการแทงบอล ราคา 1X2 ขอยกตัวอย่างคู่ที่ 2 นะคะ : Seoul ELand FC vs Seongnam ถ้าเกิดเราแทง 1 (ทีมเจ้าบ้าน) ราคา 1X2 แบบ Full Time สมมติแทงทีม Seoul ELand FC (1) 200 บาท นั้นหมายถึง
  • ถ้าทีม Seoul ELand FC (1) ชนะ บิลนี้ได้เงิน บิลนี้เราได้เงิน 200 x 4.2 = 840 บาท (รวมทุน 200 บาท)
  • ถ้าทีม Seongnam (2) ชนะ บิลนี้เสีย เราจะเสียยอดเงิน เดิมพัน 200 บาท
  • ถ้าผลออก มาเสมอ (X) บิลนี้เสีย เราจะเสียยอดเงิน เดิมพัน 200 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว