เล่นบาคาร่าออนไลน์

การคิดเงิน บอลสเต็ปออนไลน์

มือใหม่ เล่นบาคาร่าออนไลน์ หลาย ๆ คนเลยที่ยังไม่เข้าใจ ในเรื่องนี้ ดังนั้น เราจะต้องศึกษาหา ข้อมูลไว้ตั้งแต่ ตอนนี้ เพราะบางทีผู้ให้บริการ เขาอาจจะใช้ช่องโหว่ ตรงนี้ โกงเราก็เป็นได้ โดยราคาต่าง ๆ ก็จะแบ่งได้ดังต่อไปนี้
  • ราคา 1-10 ถ้าทีมที่เราแทงยิงประตูครบ เราจะได้ราคาเต็ม ซึ่งตามปกติจะคูณ 1.9 เช่นแทง 100 บาท 4 คู่ ก็จะได้ 100 x 1.9 x 1.9 x 1.9 x 1.9= 1,303 บาท เป็นต้น
  • ราคา 1+10 ถ้าทีมต่อ ชนะเต็ม ให้คูณ 1.72 แต่ถ้าทีมรอง หรือทีมต่อยิงไม่ครบต้องคูณ 2.1
  • ราคา 1-5 ถ้าทีมต่อ ที่เราแทงชนะ เต็มราคา จะต้องคูณด้วย 2 แต่ถ้าแพ้ หรือยิงไม่ถึงให้คูณ 1.8
  • ราคา 0.5 หรือที่รู้จักกัน ในคำว่า ครึ่งลูกขาว หมายถึง ถ้าเมื่อไหร่ ที่ทีมต่อชนะ จะต้องคูณ 1.8 แต่ถ้าแพ้ หรือยิงประตูไม่ได้ทีมรองจะคูณด้วย 2
  • ราคา ส. จะคูณด้วย 1.8 ทั้งทีมต่อ และทีมรอง ซึ่งทั้งสองทีมที่เล่น จะต้องไม่มีใครต่อ เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว