พนันออนไลน์ แทงบอลสเต็ป

แทงบอล 3 สเต็ป ขั้นเทพกวาดกำไรหลักหมื่น

ที่ผมกล้าเอามาเปิดเผยก็เพราะว่าเคยเห็นมาแล้วจริงๆ แม้จะไม่ได้เล่นเอง แต่คนที่ทำได้นั้นบวกทุกเดือนครับแทงบอล แต่ต้องมีความรู้เรื่องราคา-ค่าน้ำ พวกนี้พอตัวนะครับ แต่เรื่องนี้ฝึกไม่ยาก เล่นไปนานๆเดี่ยวก็ดูเป็นครับ

  • สังเกตและจดจำราคาต่อกับราคาน้ำในตอนเช้า-ว่าตัวที่เราสนใจตอนนี้ ราคาน้ำกับราคาต่อรองอยู่ในทิศทางใด ยิ่งแฮนดิแคปที่อยู่ในราคากลาง หากโต๊ะจ่ายน้ำน้อย นั้นแปลว่ามีโอกาสที่จะออกสูงครับ
  • อีกวิธีที่หลายๆท่านทำกันคือ การซื้อหนังสือพิมพ์ผลบอล หากเปิดไปหน้าหลังๆ จะเห็นตารางแฮนดิแคป ของทุกคู่ที่เปิดมาเมื่อตอนเช้า บางคนเอาไปเปรียบเทียบกับราคาตอนปัจจุบัน หากดูว่าคู่ไหนที่ราคาหรือน้ำไหลเยอะๆ เขาไม่อ่านกันนะครับ เขาแทงเลย และเหมือนกันครับ โอกาสถูกจาก 50/50 ผมเชื่อว่าเพิ่มไปถึง 70/30 แน่นอนครับ
  • วิธีสุดท้ายที่เกี่ยวกับการ พนันออนไลน์ แทงบอลสเต็ป ดูแฮนดิแคปแล้วแทงก็คือ การแทงบอลตอนที่ราคาผันผวนฉับพลัน หากสังเกตดีๆจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก ที่ก่อนเตะ สักครึ่งชั่วโมง ทีม A ที่เป็นเจ้าบ้านต่อทีม B หนึ่งลูกพอเริ่มเตะไปได้ 5 นาที อยู่ดีๆเหลือแค่ครึ่งลูกเท่านั้น นั้นแปลว่า โต๊ะหลอกกินเงินเรา แล้วครับ เพราะผมเชื่อว่าการล้มบอลเรื่องการพนันมีอยู่จริง การที่ราคาผันผวนขนาดนั้นเป็นสัญญาณที่ดีให้เรากดสด รองทีม B ไปทันที หาก ได้เจอเคสนี้บ่อยๆ ก็ลองเอาเทคนิคต่างๆ ที่เราได้แนะนำไป ลองแทงดูครับ โดยเริ่มจากเงินน้อยๆก็ได้ ผมเชื่อว่า แทงไป 5 ครั้ง ต้องถูกอย่างน้อยๆ 4 ครั้งแน่นอนครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว