สูตรแทงบอล เทคนิคทำกำไร

สูตรแทงบอล เทคนิคทำกำไร

เทคนิคการแทงบอลสูตร ซึ่งเป็นสูตรที่คล้าย ๆ กับการฝากเงินกิน ดอกในธนาคาร นั่นคือ “การแทงบอลแบบ กินเปอร์เซ็น” เป็น เทคนิคแทงบอลออนไลน์ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก แต่สูตร ๆ นี้จะต้องอาศัยโปรโมชั่นจาก เว็บแทงบอลสักนิดหนึ่ง เพราะจะใช้โปรโมชั่นจากการเติมเงิน ในการเล่นนั่นเอง สำหรับวิธีการใช้ เทคนิคการแทงบอล เว็บแทงบอลอันดับ1 แบบแทงกินเปอร์เซ็น มีวิธีการดังนี้ 1.สมมุติว่าเราฝากเงินไป 50,000 บาท ซึ่งจากโปรโมชั่นเติมเงิน เราก็จะได้โบนัสมา 10,000 นั่นเท่ากับเรามีเงินเป็น 60,000 บาท 2.ให้วางเดิมพันในคู่แรกตั้งแต่ช่วง 5- 6 โมงเย็น ซึ่งแล้วแต่ว่าจะแทงฝั่งไหน แต่ให้แทงคู่ที่เตะกันดึกๆ หน่อย โดยวางเดิมพัน ด้วยเงิน 25,000 บาท ในตอนนี้เราก็จะเหลือเงินที่ 35,000 บาท 3.ช่วงก่อนบอล คู่แรกเริ่มเตะ ให้เราเหมือนทว่าเพื่อนฝากเล่น แต่ไม่กล้ารับส่งเอาเปอร์เซ็นดีกว่า ก็ทำการแทงสวนกับ ทีมที่เรา แทงตอนแรก 25,000 บาท ให้บอลชนกัน ซึ่งตรงนี้เราจะได้ค่าน้ำ ของทั้งสองทีมมา แต่ก็อาจจะเสียทุนสักเล็กน้อย 4.ในตอนนี้เราจะเหลือเงิน ที่สามารถวางเดิมพันได้ 10,000 บาท ให้เรานำเงินนี้ไปวางเดิมพันในคู่อื่นๆแบบวัดดวงรอบเดียวไปเลย แต่ให้เน้น ราคาคู่ที่เจ๊าได้ หากบอลชนะเราได้คูณ 2 หรือถ้าเสียเราก็จะเสียเงิน ที่ได้จากโปรโมชั่น ก็ไม่ได้เสียหายอะไร แถมเราก็สามารถฝากเงินใหม่เพื่อ เอาโบนัสได้อีกในวันอื่นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว