รวมเคล็ดลับสูตรพนันบอล วิธีกินตัง

รวมเคล็ดลับสูตรพนันบอล วิธีกินตัง

เทคนิคสูตรแทงบอลต่างๆ ให้พวกคุนได้ลองกลับไป เพิ่มความคมในการแทงบอล ให้ได้กำไรกลับมากขึ้นกัน แนะนำให้ศึกษาให้เข้าใจ รู้จักใช้ให้ถูกจุดเล่นให้เข้าจังหวะ เพื่อให้เกิดผลสำเร็จสูงสุดในการเล่น เว็บแทงบอลของไทย UFABET ของเรา

สูตรแทงบอล ต่อราคา

ถ้าเราคิดว่าอย่างเจ้ามือก็ลองหา ดูฟุตบอลที่มีราคาต่อรอง ไม่เท่ากันจาก เจ้ามือหลาย ๆ โต๊ะดูเพื่อลองจับชนราคาเอง เช่น โต๊ะแรก เปิดราคาต่อ ครึ่งลูก -5 แต่ว่าอีกโต๊ะเปิดราคา ครึ่งควบลูก แบบนี้ถ้าเราพนันบอลหรือแทงบอล หรือ พนันบอลหรือแทงบอลออนไลน์ คู่ละ 10,000 บาท โดยต่อราคาที่โต๊ะ 1 ที่ครึ่งลูก -5 และรองบอลที่โต๊ะ 2 ราคาครึ่งควบลูก ก็ปิดประตูเสียไปเลย แต่ว่าต้องมาลุ้นกันที่สกอร์แทน ดังนี้

  • -หากทีมต่อชนะ 1 ลูก เราจะได้จากโต๊ะ 1 เต็ม ๆ 10,000 บาทและเสียที่โต๊ะ 2 ครึ่งเดียว จำนวน 5,000 บาท ได้กำไร 5,000 บาท
  • -หากทีมต่อชนะ 2 ลูก เราจะได้จากโต๊ะ 1 เต็ม ๆ 10,000 บาทและเสียที่โต๊ะ 2 เต็ม ๆ จำนวน 10,000 บาท เจ๊าไป
  • -หากทีมต่อแพ้หรือเสมอ เราจะเสียจากโต๊ะ 1 เต็ม ๆ 10,000 บาทและได้ที่โต๊ะ 2 เต็ม ๆ จำนวน 10,000 บาท เจ๊าไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว