แทงบอลขั้นต่ำ10บาท

ราคาค่าน้ำ ดูกันยังไง

แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท อันนี้เอง ก็ดูได้ไม่ยากเลย อยากจะรู้ว่า เล่นราคาไหนแล้ว ได้เต็มนั้นให้ดู ราคาน้ำ ตัวสีแดง คือราคาที่ได้เต็ม แถมอาจจะไม่ต้อง เสียเต็มด้วย ส่วน ราคาน้ำ ตัวสีดำ คือราคาที่ได้ไม่เต็ม แต่เวลาเสีย นี่เสียเต็ม ในกรณี ที่เราแทงไป 1000 บาท ถ้าเลือกแทงทีม สวีเดน ในราคากรอบสีดำแล้ว เวลาได้เราจะได้เต็มจำนวนเงินที่แทง แต่ถ้าเสียเรา จะเสียแค่ 920 ส่วนถ้าเลือก แทงทีม ตุรกี ในราคากรอบสีดำนั้น เวลาได้เราจะได้แค่ 840 บาท แต่เวลาเสีย เราจะเสียเต็ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว