คาสิโนออนไลน์

สูตรแทงบอล แนะนำเอาไปใช้

พนันบอล ธรรมดาทั่วๆไปของโต๊ะบอลที่เปิดราคาน้ำมา ชอบราคาแพงที่ออกจะใกล้เคียงกันเสมอ เนื่องจากปกป้องการแทงบอลจาก 2 ที่ เพราะเหตุว่าถ้ากำเนิดความแตกต่างของราคา แน่ๆว่าควรมีพวกที่รอคอยแทงทั้งคู่โต๊ะ โดยที่พวกเราไม่เคยทราบเลยเจ้าบางครั้งอาจจะเจ๊งได้ สิ่งที่เอ่ยมาเมื่อสักครู่นี้ แน่ๆว่ามิได้มีความหมายว่าพวกเราจะทำไม่ได้ แม้กระนั้นพวกเราสามารถหาเวลาจากตอนราคาบอลที่แปรไป ยกตัวอย่าง โต๊ะที่ 1 เปิดราคามาเป็น 1ลูก -10 แม้กระนั้นอีกโต๊ะราคาเปลี่ยนแปลงแล้วเป็น 1ลูกควบลูกครึ่ง -5 แบบงี้พวกเราแทงอย่างไรก็ไม่มีวันเสียเลยขอรับ พวกเราแทงโต๊ะที่ 1 ต่อ 1,000 บาท แล้วก็ โต๊ะที่ 2 รอง 1,000 บาทพวกเรา
  • มาดูผลลัพธ์กันครับ

ถ้าหากผลออกมาเจ้าของบ้านชนะ 1 – 0 พวกเราจะได้เงิน โต๊ะที่ 1 เจ๊า แล้วก็ โต๊ะลำดับที่สองพวกเราจะได้ 400 บาท (ตีราคาค่าน้ำจาก -5) หากผลออกมาเจ้าของบ้านเสมอ 0 – 0 พวกเราจะเสียเงินเสียทองโต๊ะที่ 1 และก็ โต๊ะลำดับที่สองพวกเราจะได้ 800 บาท = เสียไป 20% ขอรับ แม้กระนั้นหากสหายๆแทงสลับกันได้แก่ แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 สหายๆจะเสียเงินเสียทองโต๊ะที่ 1 900 และก็ได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสีย 100 บาท ถ้าหากผลออกมาเป็นกลุ่มรองชนะ 0 – 2 พวกเราจะเสียตังค์จากโต๊ะที่ 1 1,000 และก็จะได้เงินจากกลุ่มเยี่ยม 800 = เสีย 200 แม้กระนั้นถ้าเกิดเพื่อนฝูงๆ แทงสลับกันอย่าง เช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 แล้วก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 เพื่อนฝูงๆจะเสียเงินเสียทองโต๊ะที่ 1 1000 รวมทั้งได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสมอเลยขอรับไม่เสียตังค์
อ่านเทคนิคเพิ่เติมได้ที่เว็บ พนันบอล UFABET ของเรา เรามีสูตรอีกมากมาย ที่ท่านควรรู้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว