เทคนิคแทงบอลต่างๆ

สูตร บอลชุดออนไลน์ 5

ได้ตัวท๊อปมา 5 ทีมแล้วจัดการแบ่งการแทงออกเป็น 3 บิลด้วยกัน โดยราคาที่เลือกจะต้องเป็น 0/0.5 หรือ 0.5/1 ไม่ควรแทง ครึ่งลูก หรือ 1 ลูก โดยเลือกแค่ 3 คู่ที่มั่นใจสุดๆ โดยยอดแทงบิลที่มั่นสุดจัดไป 100 บาท
ส่วนอีก 2 บิลยอดที่ 50 บาท โดยบิลย่อย 1 ใน 2 บิลย่อยให้เลือกอีก 2 คู่ที่ยังว่างลงไปก่อน อีก 1 ตัวจัดที่คิดว่าไม่พลาดมา 1 ตัวจากบิลหลัก และบิลสุดท้ายผมจัดทั้ง 5 ตัวเลยครับถือว่ารวบยอด ผลที่ได้ สูตร บอลชุดออนไลน์ ที่ผมใช้เป็นประจำก็คือการคัดสรรบอล ที่ดีน่าสนใจจริงมาเล่น
ซึ่งโดยส่วนมากจะเข้าที่ 3 คู่แต่ไม่ใช่ว่าจะเข้าทุกวันชนะทุกบิล แต่เป็นการเพิ่มโอกาสทำกำไร ได้มากขึ้นเท่านั้น เพราะถ้าเรายึดติดตัวเดียวบิลเดียวความหวังก็มีแต่ทางเดียว
แต่สูตรนี้ลงทุน 200 บาทอ ย่างน้อยก็เป็นกระจายความเสี่ยงออกไปอย่างทั่วถึง โดยรวมๆต่อเดือนผมมีเครดิต บวกมากกว่าลบครับจากสูตรนี้ ผลตอบแทนในระดับ 50 บาทไม่ได้สูงแต่สามารถคืนทุนได้
แต่เน้นที่บิล 100 อันนี้จัดว่ากำไรอยู่ เด็ด อย่าได้มากกว่านี้แนะนำให้เพิ่มเงินครับ ไม่ควรเพิ่มคู่เพราะจะยิ่งเสี่ยงขึ้น เพราะปกติผมกดบิลหลักที่ 500 บาท ส่วนบิลรองอยู่ที่ 200 บาท จำนวนเงินแปรผันตามชอบเลยครับ

เรายังมีข้อมูลการพนันแบบอื่นๆให้ท่านอ่านอีกมากมายสามารถเข้าไปที่เว็บ เล่นบอล UFABET ของเราได้เลย เราจะมาบอกการสร้างรายได้จากการพนันนี้ไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว