แนะนำเว็บบอลพาท่านรวย


หลักการในการเล่นบอลชุดที่ดี

การแทงบอลสเต็ป ไม่ควรเกินวันละ 1 บิลเต็มที่ 2 บิล ถ้าวันไหนบอลแข่งกันน้อยๆ ไม่ควรเล่นเลย เพราะโอกาสเลือกทีมน้อยโอกาสเสี่ยงเยอะกว่าวันที่บอลเตะเยอ สำหรับการเลือก ราคาต่อรอง ควรเลือกแทงบอลที่ต่อกัน ครึ่งควบลูกหากเลือกไม่ถูก ให้เลือกสูงต่ำแทน บางครั้งสูงต่ำเล่นง่ายกว่าต่อรอง ที่สำคัญเราต้องกำหนดช่วงเวลาคู่สุดท้ายไว้ด้วยควรจะเลือกแทงคู่สุดท้าย ที่มีเวลาแข่งหลังจากคู่ก่อนหน้าจบการแข่งขันไปแล้ว เช่น คู่ 1 -2 แข่ง 19.00 น คู่ 3 แข่ง 21.00 น. ควรจะเลือก คู่ที่เล่น 23.30 น. หรือ ตีหนึ่งไปเลย เพราะเราจะได้เหลือคู่เดียว เอาไว้สำหรับกรณีที่ทุกคู่ที่แทงก่อนหน้า เข้าวินหมดพอเหลือคู่สุดท้าย เราสามารถแทงกั๊กเซฟไว้ได้ชัวร์ๆ ต้องมี 3 ทีมที่เรามั่นใจว่าเข้าแน่ๆถ้าเลือกมาแล้วผิดหมดก็ถือว่าโชคร้ายเพราะ 3 ทีมนี้จะเป็นสามทีมที่เราเต็งไว้อย่างมากดังนั้นเราต้องตั้งใจวิเคราะห์ให้มากๆสำหรับสามทีมนี้ บอลชุดส่วนมาก จะไม่สามารถกาบอลเล็กได้ นั่นเพราะว่าบอลเล็ก มีโอกาสที่ถูกล้มได้ง่าย อย่าไปเอาอะไรกับบอล ทางที่ดีอย่าได้ไปเตะเลยดีกว่า มาแทงบอลดีที่สุดแล้วครับ เพราะบอลพวกนี้ เล่นกันเต็มที่มองเกมง่าย แถมมีข้อมูลที่เยอะมาก ทำให้เราวิเคราะห์กันได้ง่ายด้วย จะไปแทงบอลเล็กทำไม ผู้เล่นก็ไม่รู้จักสักคน แถมไม่มีถ่ายทอดสดให้ดูอีกด้วย 

สนใจสมัครเป็นสมาชิกเป็นตัวแทนกับเรา พร้อมรับโปรโมชั่นดี ๆ ที่เว็บ เราพร้อมมอบให้ คลิกเข้าไปที่เว็บ ทีเด็ดแทงบอล UFABET ของเราได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว