แทงบอลออนไลน์ UFABET

แทงบอลออนไลน์ UFABET อาซาร์ซูฮกแมนซิตี้แกร่งสุดในอังกฤษ


แทงบอลออนไลน์ UFABET เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยังคงซูฮก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่แกร่งที่สุดในอังกฤษ และดีใจจนหัวใจแทบทะลักออกจากอกที่สามารถช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" จม "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างสุดยอดในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่แกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้พวกเขาจะเพิ่งโดนต้นสังกัดของตนจัดการยัดเยียดความปราชัยแมตช์แรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ก็ตาม
    สองประตูสำคัญจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ ดาวิด ลุยซ์ ช่วยให้ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จม "เรือใบสีฟ้า" 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และส่งให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกได้สำเร็จหลังทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ยำใหญ่ใส่ทุกเม็ดเกมถล่ม บอร์นมัธ 4-0
แม้ว่า  เชลซี คว้า 3 คะแนนเหนือ UFABET แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม แต่สำคัญ อาซาร์ ยอมรับว่าทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงแข็งแกร่งกว่าทุกๆ ทีมในลีกเมืองผู้ดี "ผมรู้สึกดีจริงๆ โดยเฉพาะหลังจากเกมกลางสัปดาห์ที่เราแพ้ วูล์ฟส์ มันเป็นเกมที่ยากลำบากมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเราคุมเกมได้หมด และเราได้สองประตูสำคัญ"
"สุดท้ายแล้วผมคิดว่าเราสมควรชนะ และเราต้องทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เมื่อคุณแพ้ คุณย่อมอยากจะแสดงบางสิ่งออกมาเสมอ เพราะเราคือเชลซี เมื่อเราแพ้ สำหรับแฟนบอล, บอร์ดบริหาร และทุกๆ คน เราต้องการเรียกชัยชนะกลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เมื่อคุณต้องสู้กับทีมที่ผมคิดว่าเก่งที่สุดในประเทศ และคุณชนะ เรามีความสุขกับเรื่องนี้มากๆ" อาซาร์ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว