ฝันสลาย!เมสซี่

ฝันสลาย!เมสซี่เมินดวลโรนัลโด้ที่อิตาลี

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เปิดปากเอง ไม่สนรับคำท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส ที่อยากให้ตนตามไปเล่นที่ อิตาลี ชี้ ตนมีความท้าทายใหม่ๆ ทุกซีซั่นอยู่แล้ว
     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่คิดที่จะย้ายไปเล่นกับทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อที่จะไปดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ตามที่อีกฝ่ายท้ามาแต่อย่างใด    เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เคยขับเคี่ยวกันอย่างสูสีและดุเดือดในตอนที่รายหลังเล่นอยู่กับ เรอัล มาดริด โดยพวกเขาแข่งกันยิงประตูเป็นว่าเล่น UFABET ก่อนที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาดาวเตะชาวโปรตุกีสจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ซึ่งก่อนหน้านี้แข้งเลือดฝอยทองก็ชวนให้ เมสซี่ ย้ายไปเล่นที่ อิตาลี เหมือนกัน
    ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อของสเปนว่า "ผมจะตอบรับคำท้าของ โรนัลโด้ ที่อยากให้ผมไปเล่นใน อิตาลี รึเปล่าน่ะเหรอ ? คือผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรน่ะนะ ตอนนี้ผมก็อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว ส่วนความท้าทายของผมมันก็เกิดขึ้นใหม่ทุกๆ ฤดูกาล ผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทีม หรือเปลี่ยนลีกเพื่อตั้งเป้าหมายใหม่ๆ หรอก ตอนนี้ผมก็อยู่กับบ้านของตัวเองอยู่แล้ว (หมายถึง บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีจนเหมือนกับเป็นบ้านของตัวเอง) และผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ยังไม่รีบร้อนคุยสัญญาใหม่กับอินเตอร์

การบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

โรเดอร์อดีต กุนซือดังพรีเมียร์ลาโลกแล้ว